Hỗ trợ trực tuyến

Video

Fanpage

Banner trái

Trứng cá đen nga – nguồn thực phẩm dinh dưỡng cao

Trứng cá đen nga là thực phẩm được liệt vào danh sách những món ăn vô cùng bổ dưỡng và được xem là khá xa xỉ. Vậy, giá trị dinh dưỡng của loại thực phẩm này như thế nào?

Hiện nay, khi nhu cầu về vấn đề chăm sóc sức khỏe đang ngày càng tăng cao thì nhiều người có sở thích sưu tầm những thức ăn tốt cho sức khỏe hơn là tìm kiếm những loại thuốc quý. Theo đó, trứng cá đen nga là một trong những thực phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Trứng cá đen của Nga được xem là loại thực phẩm vô cùng cao cấp. Với nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng và quá trình sản xuất nghiêm ngặt, nhờ đó giúp nâng giá trị việc thưởng thức loại trứng cá đen này lên như một nghệ thuật tao nhã. an cung ngưu hoàng hoàn

Trứng cá đen nga – nguồn thực phẩm dinh dưỡng cao

Trứng cá đen nga là gì?

Trứng cá đen nga là một loại thực phẩm cao cấp và đặc biệt  vô cùng bổ dưỡng, được làm từ trứng cá tầm nguyên chất và muối. Đây thường được xếp là món ăn khai vị và  phục vụ với một lượng nhỏ, chỉ vừa đủ để các thực khách lưu luyến với hương vị khó quên của trứng cá đen. an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc

Cách dùng trứng cá đen nga

Việc ăn trứng cá đen của Nga cũng phải có nguyên tắc riêng. Theo truyền thống, trứng cá đen nga phải được ăn khi đang lạnh, được ăn bằng cách múc từng thìa nhỏ trực tiếp từ hộp đựng. Không nên sử dụng thìa làm bằng kim loại hay bạc sẽ dễ làm hỏng vị trứng cá, thìa tốt nhất nên là thìa sừng, thủy tinh, ngọc trai và giản dị hơn có thể là thìa bằng gỗ hoặc nhựa.  Bên cạnh đó, để tận hưởng hương vị trứng cá đen đậm đà nhất, bạn chỉ nên khui hộp vài phút trước khi dùng.

Trứng cá đen nga có thể được dùng chung với hành tây thái vụn, ăn cùng với blini, bánh mì trắng và bơ, khoai tây không lột vỏ được hấp chín và đặc biệt, để tuyệt vời nhất, bạn nên ăn kèm với một lát chanh, kem chua, kem frâiche, trứng luộc tách riêng lòng trắng và lòng đỏ và hành xay.

Cách dùng trứng cá đen nga

Giá trị dinh dưỡng của trứng cá đen nga

Trứng cá đen nga trên thực tế là một món ăn vô cùng bổ dưỡng, có  thành phần gồm các vitamin A, vitamin D và đặc biệt là có axit béo omega-3. Theo nghiên cứu, các nhà khoa học cho rằng những chất này sẽ giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm và còn ngăn ngừa các bệnh về tim. Trứng cá đen cao cấp chứa đến 30% protein và trên 20% chất béo mà con người có thể dễ dàng hấp thụ.

Với omega 3 có trong trứng cá đen giúp cho trẻ em tăng cường thị lực, ngoài ra còn mang tác dụng là chống viêm, đặc biệt cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho với phụ nữa có thai trong thời kỳ quan trọng. Riêng với phái nữ, trứng cá đen giúp trẻ hóa làn da, cung cấp hỗn hợp amino axit có tác dụng tái tạo sinh dưỡng cho làn da được tươi mới. viên an cung ngưu hoàng hoàn

Các bác sỹ còn khuyên sử dụng trứng cá đen nga trong những trường hợp bị suy nhược cơ thể, thiếu chất, thiếu vitamin, bị suy nhược thần kinh và trong trường hơp cần hồi phục sức lực.

Giá trị dinh dưỡng của trứng cá đen nga

Qua những thông tin được cung cấp ở trên, các bạn đã có thể thấy được tác dụng vô cùng to lớn của món ăn cao cấp này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín, cung cấp nguồn trứng cá đen nga chất lượng, hãy nhanh tay truy cập vào trang web http://caviarrussia.vn/ để nhận được tư vấn chuyên nghiệp và chọn mua sản phẩm tốt nhất nhé.

 

Tin liên quan

Caviar Osetra – Trứng cá tầm Nga với chất lượng tuyệt hảo

Không chỉ làm đẹp da cho phụ nữ, giúp xương chắc khoẻ mà Caviar Osetra còn giúp ngăn ngừa ung ...

Caviar Osetra – Trứng cá tầm Nga nhập khẩu chính hãng

Với sự đa dạng về dung tích, hương vị thơm ngon và giá cả tốt. Caviar Osetra mang đến cho thực ...

Caviar Beluga Hybrid Gold – Đỉnh cao của buổi tiệc xa hoa

Trứng cá tầm muối đã được biết là món ăn cao cấp. Đây cũng là đỉnh cao của những buổi tiệc xa ...

Caviar Beluga Hybrid Gold – Thực đơn cao cấp của các nhà hàng hạng sang

Caviar Beluga Hybrid Gold là loại trứng cá tầm đứng số một trong thực đơn của các nhà hàng hạng ...

Caviar House Classic – Trứng cá tầm Nga cao cấp và thượng hạng

Caviar House Classic mang đến sự sang chảnh cho hội nhà giàu bởi hương vị đặc biệt. Loại trứng ...

Caviar House Classic - Thỏa mãn đam mê cho người sành ăn

Với hương vị bùng nổ tinh tế nên Caviar House Classic thỏa mãn niềm đam mê tột đỉnh của người ...

Caviar House Royal – Sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho  người sành ăn

Caviar House Royal là sản phẩm thu hút người sành ăn trên toàn thế giới bởi sự sang trọng, tinh ...

Caviar House Royal – Món quà thượng hạng, bổ dưỡng và tinh tế

Đứng số một trong thực đơn tại các nhà hàng hạng sang đó là trứng cá tầm Nga Caviars. Và Caviar ...